Essence Grand Cruise – Thiên đường nghỉ dưỡng trên vịnh Hạ Long

05/08/2024

Du thuyền Essence Grand Cruise – Thiết kế ấn tượng, hiện đại

Được ví như “Resort nổi trên Vùng Vịnh Xanh” , mang tới cho du khách không gian nghỉ dưỡng vô cùng ấn tượng về cảnh quan, tiện ích với đầy đủ tiện nghi đáp ứng tiêu chuẩn quốc tế 5*. 

Essence Grand Cruise

Với chiều dài 110, chiều rộng 18,68m, thiết kế mở hiện đại giúp Essence Grand Cruise sở hữu 55 phòng siêu sang đủ không gian phục vụ 160 du khách cho mỗi chuyến tham quan.

Với phương châm kiến tạo không gian nghỉ dưỡng sang trọng hiện đại cho du khách, đồng thời hạn chế tác động tới cảnh quan thiên nhiên trên vịnh, Essence Grand Cruise được thiết kế bằng các vật liệu thân thiện với môi trường, tận dụng tối đa các giải pháp công nghệ cao trong quá trình thi công, vận hành du thuyền. Đây chính là lý do khiến Essence Grand Cruise chiếm được cảm tình của đông đảo du khách, những người yêu thiên nhiên và luôn mong muốn giữ gìn được di sản thiên nhiên kỳ vĩ của Vịnh Hạ Long.

Essence Grand Cruise được thiết kế với 7 boong, 55 phòng với đầy đủ các phòng chức năng như phòng nghỉ, phòng tập gym, quầy bar, nhà hàng… đáp ứng mọi yêu cầu của du khách trong suốt hành trình tham quan vịnh Hạ Long.

Nội thất sang trọng, đẳng cấp, hạng phòng đa dạng

Xứng đáng là resort nổi 5* sao theo tiêu chuẩn quốc tế, Essence Grand Cruise mang tới cho du khách không gian nghỉ ngơi sang trọng nhờ hệ thống nội thất cao cấp được nhập khẩu từ châu Âu mang đậm phong cách hiện đại, tiện nghi.

Essence Grand Cruise

55 phòng nghỉ trên du thuyền Essence Grand được thiết kế với 45m2 trở lên được bao phủ bởi toàn bộ nội thất cao cấp, giúp tổng thể không gian phòng nghỉ thêm trang trọng, tinh tế, mang tới cho du khách sự thoải mái, dễ chịu khi sử dụng. Tất cả các hạng phòng đều có ban công riêng để du khách có thể thỏa sức ngắm nhìn không gian thiên nhiên vịnh Hạ Long từ sáng bình minh rực rỡ tới chiều hoàng hôn lộng lẫy giữa đại dương bao la, xanh mát.

Essence Grand Cruise

Essence Grand Cruise cung cấp cho du khách các hạng phòng đa dạng

Deluxe window

Tọa lạc ngay trên boong chính với hệ thống cửa sổ kịch trần, Deluxe window là phòng nghỉ lý tưởng để ngắm cảnh toàn vịnh

Deluxe triple window

Được bố trí ngay tại boong chính với diện tích 45m2/ phòng 3 giường đơn, sức chứa tối đa 3 du khách

Deluxe Balcony partial view

12 phòng Deluxe Balcony partial view trên Essence Grand là vị trí tuyệt vời để du khách ngắm cảnh Hạ Long.

Essence Grand Cruise
  • Deluxe Balcony : có 11 phòng Deluxe Balcony với diện tích 40m2 được thiết kế trên du thuyền Essence Grand với hệ thống giường ngủ đơn hoặc giường King sức chứa tối đa 2 du khách/ phòng
  • Executive Balcony : được bố trí tại tầng 3 và 4 của du thuyền, Executive Balcony là hạng phòng có số lượng nhiều nhất trên du thuyền 33 phòng. Mỗi phòng đều có ban công riêng để du khách ngắm nhìn toàn cảnh trên vịnh
  • Essence Suite : hạng phòng này có 2 phòng với  diện tích là 20m2, 60m2, trang bị đầy đủ công năng, tiện nghi.
  • The View Suite: có 1 phòng duy nhất trên tầng 3 của du thuyền với tổng diện tích 95m2. Điểm ấn tượng của hạng phòng này chính là thiết kế kính trong suốt giúp du khách có view ngắm cảnh siêu đẹp, nội thất xịn sò với giường ngủ tròn rộng rãi, sofa hiện đại.
  • Signature Suite có 2 phòng được thiết kế trên tầng 3 của du thuyền Essence Grand. Lựa chọn hạng phòng Signature Suite du khách sẽ sở hữu không gian nghỉ dưỡng gồm sân thượng riêng với view nhìn ra vịnh vô cùng ấn tượng, bồn tắm nắng, ghế sofa, bồn tắm bể sục riêng. Du khách có thể lựa chọn 01 giường King hoặc 02 giường đơn
  • The Owner Suite với 1 phòng duy nhất nằm ở tầng 3 của du thuyền có diện tích lên tới 150m2 với sân thượng, bồn tắm Jacuzzi riêng giúp du khách thoải thích ngắm nhìn, thưởng ngoạn cảnh sắc thiên nhiên trong không gian tinh tế, thượng lưu của riêng mình.

Tiện nghi và dịch vụ thư giãn 

Là một trong những du thuyền lớn nhất trên vịnh Hạ Long, Essence Grand tích hợp và cung cấp cho du khách nhiều dịch vụ giải trí với nhiều hoạt động thư giãn, đáp ứng nhu cầu của mọi lứa tuổi.

Essence Grand mang tới cho du khách trải nghiệm ẩm thực vô cùng phong phú với thực đơn Á-Âu đa dạng, thực phẩm tươi ngon, các món ăn thượng hạng.

Trải nghiệm tuyệt vời trong chuyến du lịch tham quan vịnh Hạ Long trên du thuyền Essence Grand Cruise chắc chắn sẽ mang tới cho du khách kỉ niệm khó quên bên người thân bạn bè. Nếu quý khách muốn tham khảo thêm các tour du lịch tham quan Hạ Long trên du thuyền Essence Grand Cruise, hãy liên hệ ngay Hà Nội Viptour để được tư vấn hỗ trợ.

Chia sẻ:
Tags:
Ưu đãi giá shock
THE PEPPER KING Ưu đãi sốc
5
Mia là tên lấy cảm hứng từ cây mía trong tiếng Việt, nhằm thể hiện sự chú trọng trong việc giữ cho khu nghỉ dưỡng được “xanh” trên mọi phương diện, từ cảnh quan đến việc áp dụng các nguyên tắc về môi trường sinh thái.
Nằm trên sườn của dãy núi ven biển, khu nghỉ mát nằm nép mình bên bờ biển đầy nắng yên tĩnh được bao quanh bởi những khu vườn nhiệt đới xanh tươi và mặt biển lấp lánh, dạt dào. Mia khác biệt bởi nét đẹp nhẹ nhàng, sự yên ả, không gian riêng tư và lòng hiếu khách tuyệt vời.
Bãi Dông, Cam Lâm District, Khánh Hòa
998,000₫
Xem tất cả
SAPA PASSION HOTEL & SPA Ưu đãi sốc
5
Khám phá sự sang trọng giữa thiên nhiên hùng vĩ của Sapa tại SAPA PASSION HOTEL & SPA. Tọa lạc tại vị trí đắc địa, khách sạn mang đến cho du khách trải nghiệm nghỉ dưỡng đẳng cấp với tiện nghi hiện đại và dịch vụ chu đáo. Thư giãn tại spa cao cấp, thưởng thức ẩm thực tinh tế và chiêm ngưỡng vẻ đẹp ngoạn mục của núi rừng. Hãy để SAPA PASSION HOTEL & SPA biến kỳ nghỉ của bạn thành một hành trình đáng nhớ!
16 Lê Quý Đôn, Sapa, Lào Cai
900,000₫
Xem tất cả
KHÁCH SẠN HẠ LONG Ưu đãi sốc
4
Tọa lạc ở thành phố Hạ Long, FLC Halong Bay Golf Club & Luxury Resort có khu vườn, sân hiên, nhà hàng và quầy bar. Khách sạn 5 sao này có WiFi miễn phí, CLB trẻ em và dịch vụ phòng. Chỗ nghỉ cấm hút thuốc và nằm cách Bảo tàng Quảng Ninh 1,9 km.
Đảo Rều, Bãi Cháy
998,000₫
Xem tất cả
Legacy Yên Tử - MGallery Ưu đãi sốc
1
Là một phần của Quần thể di tích danh thắng Yên Tử tọa lạc tại xã Xã Thượng Yên Công, Thành Phố Uông Bí, Tỉnh Quảng Ninh, lấy cảm hứng từ Huệ Quang Kim Tháp – di tích gần như còn nguyên vẹn từ thế kỷ 13 trên núi Yên Tử, Legacy Yên Tử MGallery tái hiện cung điện cổ nguy nga thời Trần với những đường nét kiến trúc văn hoá đặc trưng.
Mỗi căn phòng được hoàn thiện từ những vật liệu và phương pháp xây dựng truyền thống bởi chính các nghệ nhân người Việt, tỉ mỉ đến từng chi tiết bao gồm vải bố màu cam cháy và hoa sen, tường trấu,...
Tất cả như mời gọi du khách đắm chìm vào những câu chuyện phiêu lưu, lãng mạn, lịch sử, văn hóa thời Trần cùng những trải nghiệm thú vị như thiền và yoga, bể bơi,.... giúp du khách tìm được nét tĩnh lặng tròn vẹn trong cuộc sống.
Đảo Rều, Bãi Cháy
998,000₫
Xem tất cả
Liên hệ
HÀ NỘI VIP TOURS VIỆT NAM

Để đươc tư vấn và đặt dịch vụ, quý khách vui lòng liên hệ chúng tôi theo :

Bài viết lên quan
Du lịch Matxcơva mùa xuân - tình yêu và hy vọng!
Du lịch Matxcơva mùa xuân - tình yêu và hy vọng!
05/08/2024
Chi tiết
11 ĐIỀU THÚ VỊ MÀ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT VỀ MADAGASCAR
11 ĐIỀU THÚ VỊ MÀ BẠN CHƯA TỪNG BIẾT VỀ MADAGASCAR
02/08/2024
Chi tiết
Call us: 0966799108